วันศุกร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2553

พันธุ์ปลาญี่ปุ่นก้อย


Image : http://www.flickr.com


ก้อยมีความหลากหลายของอุปกรณ์สงบยอมรับรำคาญ Cyprinus carpio พวกเขาจะไม่ปลาทอง, ห่างจริงอย่างรอบคอบประกอบกับปลาทองและ actualization ของบรรพบุรุษและความงามเป็นจริงที่คล้ายกัน apparently ผ่านความพยายามของนักปรับปรุงพันธุ์ญี่ปุ่นท้าทายปลาทอง

ถ้าคุณขี่จักรยานไปประเทศญี่ปุ่นและคุ้นเคยมากับที่คุณต้องการคอย, มาพร้อมความสามารถจูงใจให้คุณกินมุม blah addled ที่ inhabits amnion ของเกาะเป็นภาษาญี่ปุ่นสนทนาคอย artlessly หน่วยงาน'ปลาคาร์พ' ถ้าคุณรู้จักพวกคุณรับทราบก้อยเขาอาจล่วงหน้าคุณและกล้องของคุณบ่อในสวน สินค้านี้เกี่ยวกับ Nishikigoi และใช้ภาษาอังกฤษสนทนาคอยให้อำนาจกับปลาสวยงาม

ในขณะที่หนังสือจีนของราชวงศ์จิ้นตะวันตกกล่าวถึงรำคาญกับสีสารพัน, ancestry ก้อยเป็นเรื่องเกี่ยวกับการคาดหวังที่จะรับ amorphous ระหว่าง บริษัท อิออนที่ 19 ในจังหวัดนิอิกาตะของญี่ปุ่น ชีวิตเกษตรกรข้าวเขตข้อมูลพบว่าบางรำคาญถูกเพิ่มสี blithely กว่าคนอื่น ๆ ก็จะลักพาตัวพวกเขาและพวกเขาเข้า นี้จะรับเธซเนสม่ำเสมอชีวิตบ่อยสว่างสีมุมจะมากินที่ยอมรับโดยนกและเพิ่มล่า

โดยศตวรรษที่ 20, cardinal รูปแบบสีได้รับการที่ดีที่สุดตระหง่านสีแดงขาว Kohaku แอปเปิ้ลกลางแจ้งไม่คุ้นเคยเป็นจำนวนเงินในการพัฒนาจนถึงปี 1914 หลังนิอิกาตะก้อยได้ชัดเจนในโตเกียว บางคนถูกนำเสนอเพิ่มเติมเพื่อ Crown Prince Hirohito ณ จุดที่ดูดซึมในก้อย exploded ทั่วประเทศญี่ปุ่น

Nishikigoi ยอมรับถูกกล่าวหามุมพลเมืองของประเทศญี่ปุ่น วันนี้ Nishikigoi เป็นพันธุ์ไม่เพียงอย่างเดียวในที่พำนักของพวกเขามา, นิอิกาตะ แต่ทั่วประเทศญี่ปุ่นและส่งออกทั่วโลก Nishikigoi ปฏิบัติเพื่อการขยายรับการยอมรับเป็นสุดยอดหรือบ่อปลาจัดสวน

เป็น Nishikigoi ถูกพัฒนาในประเทศญี่ปุ่นสำเนียงของ Nishikigoi เป็นญี่ปุ่น ญี่ปุ่นไม่ acclimated เดียวกับชื่อพันธุ์ แต่เพิ่มเติมสำหรับใหญ่หลวงของสัญญา acclimated โทรสีและลักษณะของตน

พันธุ์ก้อยมีชื่อเสียงโดยมีสี, การเลียนแบบและ scalation

Kohaku จะคอยขาวมีเครื่องหมายสีแดง apparently หลากหลายได้รับการยอมรับดีที่สุด hi ควรจะมีขอบสีแดงสุดซึ้งจริงฉกรรจ์ (kiwa) เป็นไปตามพื้นที่สีขาวซึ่งควรจะแท้และสดใส kohaku tancho เป็นก้อยขาวกับอะตอมสีแดงบนหัว inazuma kohaku มี actualization แดงต่อจากซุ้มที่หาง แต่มีความผิดปกติ (หยุดฟ้าผ่าหน่วยงาน inazuma') nidan (สอง) kohaku มีสองเครื่องหมายสีแดง sandan (สาม) kohaku มีสามเครื่องหมายสีแดงและ yondan (4) kohaku มีสี่เครื่องหมายสีแดง

sanke Taisho (เรียกว่า sanke), hi (สีแดง) และซูมิ (สีดำ) บนพื้นสีขาว sanke maruten มีอะตอมแดงที่แยกในโค้งด้วยการจัดคุ้นเคยในร่างกาย tanchosanke มีอะตอมแดงในซุ้มและกายวิภาคศาสตร์ขาวมีเครื่องหมาย atramentous

Showa sanshoku (เรียกว่าโช), การจัดสีแดงและสีขาวบนพื้น atramentous โช hi เป็นโชวะสีแดงส่วนใหญ่ kindai โชมีลวดลายสีขาวส่วนใหญ่ โช tancho มีอะตอมแดงในซุ้มและกายวิภาคศาสตร์ atramentous มีเครื่องหมายขาว

Bekko มีสีขาว, สีแดงหรือไก่คอยมีเครื่องหมาย (ซูมิ) atramentous bekko Shiro เป็นก้อยขาวด้วยเครื่องหมาย atramentous bekko Aka เป็นคอยสีแดงจัด atramentous (aka คือนอกจากการสนทนาสำหรับแดง) bekko Ki เป็นไก่คอยจัด atramentous (พันธุ์หายาก)

Utsurimono มักจะประหม่ากับ bekko แต่ส่วนใหญ่ atramentous สีขาว, สีแดงหรือเครื่องหมายไก่ Shiro utsuri เป็นคอย atramentous มีเครื่องหมายขาว utsuri Hi เป็น atramentous มีเครื่องหมายสีแดง utsuri Ki เป็น atramentous กับการจัดไก่ (พันธุ์หายาก)

Asagi จะคอยฟ้าสีเทาสีแดงออกทิ้งและท้องและในครีบ

Koromo หน่วยงานจริง'robed' นี้จะอธิบายรูปแบบ hi, เด็ดขาดในสีเข้มซึ่งขึ้นอยู่กับหลากหลาย goromo Ai เป็น kohaku ตราชูยอมรับหดหู่พรมแดน goromo ซูมิรับของแข็ง atramentous ในเครื่องหมาย hi Budo goromo ยอมรับซูมิ overlaying hi ให้สีม่วงสีแดงเข้ม /

Kawarimono คอยรองรับไม่โลหะทั้งหมดที่จะระงับไม่ได้เข้าสู่เบื้องบนกลุ่ม :

Karasugoi เป็นคอย atramentous กับท้องสีขาวหรือสีส้ม Hajiro เป็นคอย atramentous พร้อมด้วยเคล็ดลับขาวท้ายและหน้าอกของครีบ Hageshiro เป็นคอย atramentous พร้อมด้วยเคล็ดลับขาวครีบและซุ้มสีขาวและมีจมูก Kumonryu จะคอย doitsu ที่ atramentous กับการจัดสีขาวหัวครีบและร่างกายของ matsuba Aka เป็นสีแดงคอยกับศูนย์ atramentous ที่ตาชั่งที่สร้างผลกรวยปวด Goshiki มีสีขาว, สีแดง, สีดำ, หดหู่และ aphotic สีน้ำเงินให้ลักษณะสีม่วง Kigoi จะคอยไก่ Chagoi เป็นสีน้ำตาลไหม้ / คอยมะกอก Soragoiคือคอยสีน้ำเงินเทา Midorigoi เป็นคอยร้าย Benigoi เป็นคอยสีแดงสุดซึ้ง Shiro muji เป็นก้อยขาว, aka muji เป็นสีแดงคอย shigure Ochiba เป็นสีเทาฟ้ามีลายสีเหลือง

Hobby ของล่วงหน้าก้อยสมควรได้รับการยอมรับหลังจากนั้นเครื่องบินของก้อยเป็นอย่างรวดเร็วและปลอดภัยสำหรับปลา ก้อยตอนนี้มักจมอยู่ใต้น้ำในร้านสัตว์เลี้ยงที่ดีที่สุดที่มีมุมมีคุณภาพสูงขึ้นสามารถเข้าถึงได้จากตัวแทนจำหน่ายผู้เชี่ยวชาญ

Visit : Traveller Program Thaitripstoday.com Graffiti Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น