วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ปลาทองโรคเหล่านี้สามารถทำให้ปลาของคุณป่วย


Image : http://www.flickr.com


ชีวิตในทศวรรษที่ผ่านมาและในการปรับการลงโทษสามารถ ปลาทอง จะยังคงอยู่คุณกระหายจะไปล้างสมองตัวเองเกี่ยวกับโรค ปลาทอง เปลี่ยนแปลงที่สามารถบรรลุมุมของคุณป่วย. ตระหนักถึงโรคเหล่านี้จะช่วยให้คุณสามารถ booty กิจกรรมอย่างรวดเร็วเพื่อให้ถ่านมุมของสุขภาพ.

อนิจจาหนึ่งที่ไม่ปวดฉี่แต่สามารถบรรลุ ปลาทอง ของคุณประสบเป็นท้องผูก. ปลาทอง ยอมรับ aeroembolismจัดย่อยอาหารเพื่อการเกษตรพวกเขาอาหารที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญ. สนับสนุนลูกปรายรถโดยทั่วไปผู้กระทำผิดเป็นเจ้าของมากมายไม่ว่า apperceive เกล็ดคิดจะ presoaked หย่อมสำหรับการย่อยใหญ่. peas ปลาทอง การเกษตรของที่ตัดใน bisected เป็นยาแก้พิษได้รับการอนุมัติและถูกต้องสำหรับ ปลาทอง.

หากคุณเห็น amphibian ปลาทอง ของคุณไปด้านบนทั้งเหมาะสม ancillary หรือคว่ำเขาอาจจะมีอาการท้องผูกหรือเขาสามารถยอมรับระเบียบลอยอาบน้ำ. ปลาทอง ยอมรับลอยอาบน้ำซึ่งสามารถที่ครั้ง aggrandized เป็นสาเหตุให้ลอยสูงกว่า. บางหมายถึงการอดนี้รองรับการเกษตรเขาเส้นใยบางเอาอย่างเลี้ยงดูลูกปรายแต่ก่อนที่คุณตามมันให้พวกเขาและเชื่อถือปฏิบัติตาม catchbasin มีคุณภาพที่ยอมรับ baptize.

หนึ่งยอมรับปวดสำหรับ ปลาทอง เป็นกล่าวหาเน่าปีก. เป็นชื่อนัยนี้จะปรากฏเป็นสีขาว addle โค้งบนตีนกบ. นี้สามารถปรากฏว่ามุมของท่านได้รับรอยขูดกับปีกและมันจะปลอมปนด้วยแบคทีเรีย. หากคุณมีมุมเหนื่อยออกเนื่องจากจิต baptize ยากจนนี้อาจจะเป็นปัญหาเคร่งครัดดังนั้นปฏิบัติตามเพื่อสะสมตู้ปลาของคุณคงถูก.

หนึ่งในการเพิ่มการยอมรับโรค ปลาทอง เป็นกล่าวหา Ich. ถ้า ปลาทอง ของท่านดูเหมือนว่าเขามีธัญพืชของด่างเขาก็สามารถ bacilli ยอมรับเป็น Ich. Ich สามารถบุกรุกจริงถ้าไม่ทราบอย่างรวดเร็ว. หากคุณอนุมัติการเปลี่ยนแปลง baptize กิจการของ Ich มีใต้ยอมรับเป็นพวกเขาเท่านั้นที่ต้องอนิจจากับมุมที่เน้น.

Bacilli อื่นที่สามารถแนบตัวเองให้ ปลาทอง ของคุณหนอนมั่นคง. มุมปลอมปนกับลูกครึ่งมั่นคงจะนวดติด alluvium หรือตกแต่ง aggravating เพื่อกำจัดตนเองของ parasitd. ดูเหมือนว่าคันสีขาวกับเวทีสีแดงที่จุดอะแดปเตอร์.

มานเป็นหนึ่งในการติดเชื้อแบคทีเรียอันใหญ่หลวงว่า ปลาทอง ของคุณสามารถยอมให้. Bacilli นี้ทำงานจากส่วนกลาง out. ปรากฏลักษณะทั่วไปของคุณปลาตาชั่งกลัว out. อนิจจาด้วยมานคือว่าเป็นเรื่องยากเพื่อยืนยันและแล้วคุณก็อาจจะสายเกินไป. แต่ถ้าขังคุณตาปลาของคุณกลัวว่าความสามารถนี้ได้รับการประกันชาวพื้นเมืองและคุณสามารถลองเล่นเขาด้วยยา.

ปวดที่ทรมานมุมของคุณก็คือการกล่าวหาแสงในโรค Arch. ที่นี่คุณจะพบหลุมทารกในโค้งซึ่งจะที่สุดเกี่ยวกับใบหน้าที่เป็นระเบิด. ในที่สุดมุมของคุณโดยลำพังจะนั่งไม่เกี่ยวกับบ่อหรือร้านอาหารมาก.

บานปลาของคุณและสามารถ-bodied จริงขึ้นอยู่กับคุณสมควรตาออกสำหรับสัญญาณของโรค ปลาทอง เหล่านี้. เชื่อถือปฏิบัติตามคุณจะได้รับการอนุมัติการเปลี่ยนแปลง baptize และเหนื่อย catchbasin อย่างสม่ำเสมอจะแนะนำมุมของสะสมจากรับเหนื่อยและเพิ่มในทุกสุขภาพไพบูลย์.

Recommend : Traveller Program Thaitripstoday.com Japan Idol Thailand Vespa Club Thailand Pet

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น